Pages

At last tapos na rin yung Prelim exams namin!!
Whew!...hell week is finally over. And this time, super hirap ng exams each subject. Bakit ganon? nag-aral naman ako ng mabuti pero talagang mahirap i-answer yung exams..huhu.. ='( Medyo okei nga lang yung Theology and Filipino - - the rest - - goodluck na lang! Lalo na History, Environmental Science, and Accounting...lagot na! Sana hindi ako bumagsak.
Ngayon ko narealize na mahirap pala pag yung college mo Prelims and Finals lang ang exams per semester. Kasi pag ganon super daming topics ang included pag exams na...not like pag may Midterms...at least divided into three yung mga topics each subject...huhu...
Pero okei lang...may Finals pa naman eh...bawi nalang tayo classmates!.. (.__"__.)

We deserve some fun...kasi we're really depressed and pressured this week kaya lumabas kami nina Dane and Medalenee...nag-shopping nga si Medz eh...hehe...saya ng adventure namin. Inabot na kami ng 3:30pm bago makabalik sa UST...take note..bumalik pa talaga kami sa UST..hehe.. (hindi naman kami masyadong hyper noh!)
Pero honestly, pagod na ako..masakit na yung feet ko kakalakad... buti nalang nakaflat shoes ako and hindi nakahigh heels..hehe!... pero that's fine kasi I enjoyed this day with my bestfriends. Mas naging close kami this time and super comfortable na kami sa isa't-isa...(.__"__.)

And now.. I need to rest na. I need to remove my dark eyebags. I almost haven't slept for this week...Buti nalang wala kaming pasok tomorrow..hanggang Sunday na rest ko. Kaya lang kelangan ko parin pumunta sa school tomorrow kasi may practice kami sa PE..prelims na kasi namin next Friday kaya we need to practice our dance steps. 1pm pa naman yun kaya late na ako gigising...may meeting pa nga daw sa Precom ng 9am..kaya lang ayoko ng umattend...I need to have longer hours of sleep talaga...

Before I forget...may good news ako sa self ko at saka kay Joan...hehe..nakausap ko na si Dylan..(.__"__.) Noong January 16, tuesday. At last!... after 2 weeks simula nung pumasok ako ngayon ko nalang ulit nakita si Dylan!
....ganito kasi yung nangyari...
Pagkatapos namin kumain nina Dane and Medalene (medyo marami kaming kinain kasi kakatapos lang namin sagutan ang super hirap na exams ng Environmental Science and History), nagkukwnetuhan kami ni Dane tungkol kay J _ s _ n...saya yung bagong crush ni Dane...haha! While were walking and talking papunta sa building namin..parang naimagine ko na nakita ko si Dylan....as we went nearer..nde na pala imagination yun..nakikita ko nga si Dylan na papasok sa building namin...waaah!!
Marielle: shocks dane...si Dylan oh!
Dane: nasaan??...
Marielle: ayun oh...papasok ng buillding natin...
Dane: halika bilis... (**wow!...ang bilis tumakbo ni Dane...hehe..parang may marathon!)
Marielle: (**syempre...ako rin tumakbo...actually nde naman literally na tumakbo...mabilis na lakad lang...**)
balak pa nga namin na pumasok doon sa isang door eh kaya lang ayaw kaming papasukin ni kuya guard...doon daw kami sa may main entrance...buti nalang medyo mabagal si Dylan maglakad that time...Nung medyo malapit na kami sa likod niya bigla naman siyang kinausap nung isang kuya doon..Buti nalang nde masyadong matagal yung conversation nila..after noon..eto na ang moment!! (.__"__.)
Dane: Hi KUYA DYLAN!.. (ang lakas talaga ng voice ni dane..para talaga marinig niya..hehe)
Dylan: Ui, Hi!... =)
Marielle: Hi Dylan...! (ayoko ngang mag-kuya eh...hehe..nde naman nalalayo yung age difference namin..no need nah!)
Dylan: Hello! (buti naman nung nakita niya ako naaalala niya pa yung face ko..kala ko nakalimutan na niya eh..)
**wala akong maisip na itanong...at lost na naman aq..huhu...**
Marielle: uuhhhmmm..tapos na exam niyo?
Dylan: oo...tapos na kanina pa...
Marielle: ah okei...
Dylan: kayo?..tapos na ba...goodluck hah!
Marielle: hmmm..tapos na rin kami kanina pang umaga... cge hah...bye!
Dylan: cge...bye!
hehe!...another Dylan moment... Ang sweet naman ni dylan..(.__"__.) nag-goodluck pa talaga siya sa akin..! Si Dane nde na nakasalita.. na-at lost cguro sa charm ni Dylan..hehe..One step up na ako sa assignment sa akin ni Joan..hirap talaga pag wala ka!..grrrRRR!! pero that's fine.... =) at least sa May balik ka na dito ulit!...and let's continue our mission!..naks naman!... (.__"__.)
..cge till here nalang.. bye-bye!.. (.__"__.)

0 comments: