Pages

It's Sunday and I have classes today..
Because of NSTP/LTS we were required to go to school for the long test scheduled today. I was scheduled at 10:35am upto 10:55am. I didnt reviewed that well, not that confident in answering the today's long test but it's okei. I've read the modules over and over again yesterday so kahit konti siguro may natira namang informations.

I arrived at school super early. 10:00am palang nasa UST na ako. I thought kasi na traffic kasi Sunday..baka maraming nagsisimba sa may Quiapo Church and I don't want to be late kasi hindi na daw nagpapapasok ng students sa loob ng Computer Laboratory ng College of Engineering (CAD). NSTP na nga lang bka mababa pa grade ko...(.^__^.)

My friend Bea even told me na super punctual daw ako. Hmmmm..I was even surprised that I'm at school that early than our call time. Eh pag may pasok naman I'm everyday almsot late...(almost lang naman..pero hindi late).
It's because...there's no TRAFFIC! I wish everyday will be like this morning..**wishes**

Since maaga pa, nakipagkwentuhan muna ako sa mga friends ko..medyo nagkaroon ng slight leakage ng mga questions from the test. And then, after a while dumating na rin si Medz na mas super punctual. 11:20 pa exams niya pero almost sabay pa kami dumating. Ganon siguro talaga pag malayo yung house from the university..you always worry about the traffic.

At 10:35 am, all the examiners were called and nakita ko na rin for the 1st time yung mga classmates ko sa L-COMM-1. Hindi kasi ako umattend ng orientation day namin last 3 weeks ago. They look fine naman...They will be the ones na makakasama ko for the next semester sa pagpunta sa mga communities na tinutulungan ng UST somewhere outside of Manila. Luckily, I have a classmate na classmate ko rin sa Pre-Com.

During the actual online examination..we were allowed to answer the exams for 30 minutes. I finished it for 9 minutes. It's quite easy pero you need to analyze it kasi puro statements. Buti nalang multiple choice yung type of exams. I'm pretty sure that I'll get good grades for that exam. Technology had done a great job talaga..biro mo online examinations na and makikita agad yung results. I even brought with me a pen and pencil...I'm still very low-tech..(.^__^.)

0 comments: