Pages


Yesterday is a one
FUN HELLUVAH DAY!
To tell you honestly, I was out for about
17 hours!
YUP! 17 hours..
more than the time I sleep and the time
I stay at home when I have school.

I’ll tell you our adventure:
8:00am
First stop we went to 168 mall.
Gusto kasi ng mga cousins and ninang ko na magshop ng mura pero maganda
naman yung quality bago sila bumalik sa states. San ka pa ba pupunta.. eh di sa 168! Haha!
Actually dapat sasamahan ko lang sila na magshop.. ayun, napabili na rin ako.
Oh my… I can’t resist talaga!
Once I see the good stuffs in front of me.. I’ll just
“okay.. I’ll buy this”
Shucks.. I’m not magastos..kaya lang I have some money
naman intended for shopping so I seized the opportunity!
The things I bought are really good and I need them naman.
I LIKE EM ALL!!
We finished shopping at 4:00pm!
Yeah, that long! Haha… ang sarap talagang magshopping!

After that me together with Kate, Ryan and Tito Jun separated from the group and went to SM Megamall.
Me and Kate have to meet my cousin Sam and Tita Cherry at SM
While Ryan and Tito Jun have plans to play arcade games.

After naman ng bonding naman with Sam kumain kami sa DADS.
Haaay.. kain kami ng kain for the past week.
Nung dinner time..nde pa ako nakakaramdam ng gutom, promise!
Kaya lang syempre, its free and buffet so sayang kung hindi ka kakain.
At saka my secret pa ako eh… secret nalang yun kung ano!
Bawal kasi sabihin eh.. Mom ko lang nakakaalam.
Isang silip sa aking secret:
Nahalata nung isang tita ko kung sino yung crush ko, sabi niya
“Bakit ang tanda ng crush mo?”
Haha! Cute naman.. :p
Nde naman siya ganong ka-old.. I think I’m just younger ng 2 years.
What’s wrong with that..it’s just an admiration, okay! (.^__^.)


After we ate dinner my cousins (Kate, Sam, Renz, Kuya Rizford and Me) together
with Tito Alfred and Tita Cherry went to PUNCHLINE comedy bar.
I’m a first timer…
and sometimes, being a first timer is very hard!
Na-shock lang naman ako sa mga words and reactions na ginamit ng mga stand-up comedian. Let’s just say “parental consent” is a must.

Ganon talaga..marami pa pala talaga akong hindi nalalaman.. and ngayon alam ko na sila! Haha! Joke lang.
Pero I swear, nagenjoy talaga ako. Tawa ako ng tawa within 3 hours.
9pm to 3am yung show pero umalis na kami ng 12:00am.
Yup.. got to go home early!

Sayang nga lang I didn’t brought my camera.
Hitting two birds in one stone na sana yun!
Secret namin ni dane kung bakit.. :p
Hhhhmmm.. one of a kind day.

0 comments: