Pages

YLOH - -reunited...



This day is reserved for my higschool barkada!

Yup!... I'm soo happy kasi makikita ko ulit yung mga friends ko noong highschool. Honestly, I miss them a lot. It seems like ages since the last time I saw them.

Friel, Christhal, Lia, Michelle and Marielle - - YLOH... I miss the times we used to hang around the DBS campus and talk our hearts out about things happening in our lives and around us.

And of course since college na tau..we don't have that enough time na to have our bonding moments!...hehe.. pero ngayon was the lucky day!

We've decided to have our reunion at Friel's house. Meron daw kasing bagong videoke sa house nila. Since magaling naman kaming kumanta... and yun yung past time namin when we're at our highschool days.. yung nalang yung plan namin..hehe! (.__"__.)

As usual, late na naman ako ng mga 45 minutes. Bumili pa kasi ako ng donuts sa Country Style para meron kaming makain na sweets. Ang aga rin kasi nila doon. Mga 10am palang they were there na. Tinawag ko pa sila na bumaba from 6th floor kasi nakalimutan ko na rin yung place nina Friel. Baka maligaw pa ako sa Governor's place..eh ang dami ng floors ng condo nila.

When I arrived hindi pa sila nagstart. Talagang hinintay nila ako para sabay-sabay kami. Ang sweet naman nila!...siguro ako talaga yung magaling kumanta sa Magic Sing!..joke! ^__^

Masaya naman yung sing-along namin. Okei naman yung mga scores..laging Verygood and excellent. Kami ni Lia..naka 100 sa song na "Kahit Kailan" by Southborder tapos naka 100 din sina Christhal sa song na "Narda" by Kamikazee. Galing naman!

Ang pinakalate to arrive was Michelle. Mga 4pm na siya nakarating kasi meron pa daw siyang ginawa na utos sa kanya ng parents niya. Paalis na nga kami that time eh. Buti nalang nakaabot pa siya sa picture taking namin:











...I really enjoyed this day! Love you friends!
...thanks Lia sa pagkuha ng mga Pics..hehe..kaya wala siya sa picture kasi siya yung kumukuha ng shots. Well, nasa Friendster naman yung iba eh..
...see...we really look good together! ^__^

0 comments: