Pages


Wala kami class kanina.
Nag-announce lang UST na wala palang class ang
college level at around 6:30am.
Ayun, nasa byahe na ako. Actually, 1 ride nalang and I'm at UST na.
Nung nagtxt na sa akin yung mga classmates ko na classes are indeed suspended, bumalik nalang ako. I realized, nasayang ang aking suot na uniform pati pamasahe ko.
Pero, buti nalang medyo nagpa-late pa ako.
Kasi usually pag Monday 5:50am palang umaalis na ako ng house para hindi ako maabutan ng traffic. Eh kanina 6:10am na ako umalis ng house! hehe! Umaasa na baka wala nga pasok.
Minsan, advantage din pala ang maging late.

Bukas wala na naman akong class!
Pero mga Marketing students lang naman ang affected.
Mahaba ang aking rest for the whole week.
Oh yeah, Happy-Happy!
Minsan lang yan.. kaya sulitin na!

Anyway, kilala niyo ba si Charlie Green?
Yung batang sumali sa Britain's Got Talent.
Half Filipino Half British siya..
Ang cute-cute niya.. I love him!
I'll post something about him tomorrow.
As of now, i-savor nyo muna ang pic ni papa Roger! haha!



Tama na yang Nadal na yan! :p

0 comments: